Luật sư chuyên tư vấn đòi nợ

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Công Nợ

Dịch vụ xử lý nợ xấu hay còn gọi là dịch vụ đòi nợ thuê những khoản nợ khó đòi… tại VPLS GIA ĐÌNH sẽ tư vấn cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp giải pháp hiệu quả, nhanh chóng. 

Chúng tôi với hơn 10 năm thành lập công ty cùng với đội ngũ luật sư trên 20 năm kinh nghiệm thực chiến. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cá nhân và doanh nghiệp thực hiện các giải pháp để thu hồi nợ nhanh theo quy định của pháp luật hiện hành.

QUY ĐỊNH VỀ XỬ LÝ NỢ XẤU

Sau khi tiếp nhận toàn bộ hồ sơ, giấy tờ và chứng từ liên quan từ khách hàng cung cấp. VPLS GIA ĐÌNH sẽ thực hiện theo các bước sau:

Xác minh toàn bộ hồ sơ

  • Xác minh tính pháp lý, đối chiếu lại toàn bộ các giấy tờ chứng từ có liên quan của khách hàng cung cấp, đưa ra những cơ sở pháp lý có đủ căn cứ hay không.
  • Xác minh cá nhân nợ còn sống hay đã chết, còn ở địa phương hay đã đi nơ khác sinh sống, nếu là doang nghiệp thì doanh nghiệp thì còn hoạt động hay đã đóng cửa.
  • Xác minh khả năng thanh toán của người nợ, có khả năng trả được không hoặc trả được bao nhiêu.
  • Nếu qua 3 bước xác minh trên mà vẫn không đủ giấy tờ, hay người nợ đã chết, doanh nghiệp đã giải thể, hoặc không còn khả năng tài chính để thanh toán thì phía công ty Luật Thiên Mã sẽ trả lại hồ sơ cho khách hàng ( kèm theo văn bản )
  • Thời hạn xác minh 10 ngày ( tính từ ngày tiếp nhận đủ giấy tờ liên quan ) trong thời gian xác minh phía VPLS GIA ĐÌNH cử Luật sư đến gặp trực tiếp cá nhân, doang nghiệp hoặc các các cơ quan có thẩm quyền. Trong thời gian đó nếu người nợ có thanh toán, thu được nợ thì phía khách hàng vẫn phải thanh toán tiền thù lao cho Luật Thiên Mã

Dịch vụ xử lý nợ xấu – Cách Đòi Nợ Hiệu Qủa

Xác minh giấy tờ

nhận thấy giấy tờ hợp lệ người nợ cũng như doang nghiệp còn khả năng thanh toán VPLS GIA ĐÌNH sẽ thông báo tới khách hàng và thoả thuận ký kết hợp đồng.

  • Gặp gỡ thương lượng thu hồi nợ, trong thời gian này chúng tôi sẽ liên hệ tác động tới người nợ. Nếu người nợ thiện trí chúng tôi sẽ thoả thuận phương thức thanh toán, hỗ trợ người nợ trả góp nếu không có khả năng thanh toán hết.
  • Ngược lại nếu người nợ không hợp tác, người nợ tỏ thái độ không thiện trí trả nợ hay thách thức thì chúng tối sẽ làm đúng theo thủ tục pháp luật, khởi kiện tại toà án để bảo vệ quyền và lợi ích cho khách hàng.

Tiến hàng khởi kiện đòi nợ

Hoàn thiện hồ sơ thủ tục cần thiết sau khi tiến hàng thương lượng không thành công.

  • Soạn thảo hồ sơ khởi kiện, cùng các chứng cứ hợp pháp
  • Nộp đơn khởi kiện, đóng án phí, lệ phí tại toà
  • Tham gia tranh tụng khi có giấy triệu tập của toà.
  • Tiến hành làm đơn thi hành án.
  • Tiến hành các thủ tục khá liên quan về khởi kiện thu hồi nợ về cho khách hàng và hoàn thành thủ tục kiện đòi nợ.

CÁCH THU HỒI NỢ XẤU & PHÁT SINH NỢ XẤU

Với nhiều năm kinh nghiệm về thu hồi, giải quyết nợ chúng tôi nhận thấy các nguyên nhân cơ bản.

  • Các khoản nợ sạch không để ý, nâu ngày không có động thái đòi nợ thành ra người nợ lại được đà và 1 phần nghĩ mình không trả cũng không sao.
  • Một trong các bên vi phạm hợp đồng, vi phạm thời gian giao hàng, bàn giao công việc.
  • Tranh chấp, thắc mắc về chất lượng, số lượng hàng hoá.
  • Đăng gặp khó khăn về tài chính, thu lỗ trong hoạt động kinh doanh.
  • Và có một phần nhỏ còn có ý định chiếm dụng vốn ngay từ khi nhận được tiền hoặc vừa ký hợp đồng.
  • Hoặc vẫn trả, có ý định trả nhưng không dứt khoát ( trây ỳ không trả để dùng số tiền ấy vào việc khác ) tương tự có những trường hợp trả nhỏ giọt.
  • Số còn lại là lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm để chiếm đoạt tài sản.

THỰC TRẠNG DỊCH VỤ XỬ LÝ NỢ XẤU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP HIỆN NAY

  • Gửi công văn yêu cầu thanh toán, tạo áp lực.
  • Cử nhân viên gọi điện, gặp trực tiếp năn nỉ đòi.
  • Treo nợ, giãn nợ vì chư có phương án giải quyết
  • Yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết ( nhìn chung kết quả không khả quan, mất nhiều thời gian và chi phí )
  • Các các bộ xử lý chưa đúng và không chuyên nghiệp.
  • Không có các kỹ năng mềm cũng như kinh nghiệm giao tiếp trong xử lý nợ.
  • Nhiều khi do thiếu hiểu biết pháp luật hạn chế dẫn đến hết thời hiện yêu cầu pháp luật bảo vệ và không khởi kiện được nữa.

Vậy để chúng tôi tiến hành dịch vụ xử lý nợ xấu một cách hiệu quả và đúng luật thì các cá nhân tổ chức cần tâu thủ theo đúng pháp luật. Hiện nay có rất nhiều cách khi bạn không thể tự mình xử lý, bạn có thể uỷ quyền cho công ty luật uy tín và có kinh nghiệm thu hồi nợ. Với những kinh nghiệm và các biện pháp hiệu quả chắc chắn các đơn vị thu hồi nợ uy tín sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng....

12.20204

LS TRẦN MINH HÙNG

<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/8ImUOObJfns" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

 

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Truyền hình Công an ANTV, SCTV, Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống,Thanh niên, Tiền Phong Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ đại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank, Vụ cướp 35 tỷ Long Thành - Dầu giây, Vụ đốt nhà 10 người ở TPHCM, Chống thi hành công vụ mùa Covid, các vụ Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái... và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, hợp đồng kinh tế thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.…là hãng luật tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và nước ngoài trên cả nước luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Chúng tôi cùng tư vấn luật và cố vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước rất lâu năm.

Trân trọng cảm ơn.

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VPLS GIA ĐÌNH (Luật sư Thành Phố)
Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM (Bên cạnh Công chứng số 7)
5/1 Nguyễn Du, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện tòa án Biên Hòa)
68/147 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028-38779958; Fax: 08-38779958
Luật sư Trần Minh Hùng: 0972 238006
 
 
 

 

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006