Tư vấn thuận tình ly hôn và đơn phương ly hôn

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Ly Hôn

Đối với khách hàng không có thời gian hoặc khoảng cách quá xa trụ sở của Luật sư Gia Đinh thì dịch vụ ly hôn nhanh sẽ là một giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Nội dung gói dịch vụ tư vấn ly hôn nhanh Online:

  • Tư vấn về thủ tục ly hôn theo quy định pháp luật
  • Tư vấn về thủ tục chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân
  • Thủ tục về quyền nuôi con và trách nhiệm cấp dưỡng đối với con cái.
  • Soạn đơn ly hôn và hướng dẫn khách hàng việc nộp đơn ly hôn.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng đến khi kết thúc vụ án ly hôn.

Đối tượng khách hàng: Tất cả các khách hàng có nhu cầu trên phạm vi toàn quốc.

Hình thức tư vấn: Qua Fanpage/ Zalo/ Viber/ Gmail/ Skyper/ Điện thoại 0972238006

Dịch vụ giải quyết ly hôn thuận tình

Ly hôn thuận tình là những cặp vợ chồng đạt được những thỏa thuận về con cái, tài sản, không phát sinh tranh chấp và cả 2 thuận tình trong việc ly hôn. Tuy nhiên nhiều cặp vợ chồng muốn thủ tục ly hôn trở lên nhanh chóng hơn hoặc không có thời gian để đi tìm hiểu các thủ tục tại tòa án thì có thể nghĩ đến phương án tìm đến luật sư để được hỗ trợ.

Luật kết nối sẽ tư vấn cho quý khách :

  • Tư vấn về thủ tục ly hôn thuận tình
  • Tư vấn  soạn thảo hồ sơ cũng như hướng dẫn quý khách nộp đơn
  • Tư vấn về thủ tục chia tài sản
  • …………..

Dịch vụ ly hôn đơn phương 

Ly hôn đơn phương là sự xuất phát từ 1 phía của vợ hoặc chồng , việc ly hôn chỉ được chấp thuận khi người nộp đơn  ly hôn chứng minh được việc ly hôn là có căn cứ thỏa mãn các điều kiện của pháp luật

Luật kết nối sẽ tư vấn cho quý khách :

  • Tư vấn về thủ tục ly hôn đơn phương
  • Tư vấn cách soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn quý khách nộp đơn  ly hôn
  • Tư vấn giành quyền nuôi con nếu có tranh chấp
  • Tư vấn về thủ tục chia tài sản sau ly hôn

Dịch vụ giải quyết ly hôn có tranh chấp

Một khi quan hệ hôn nhân muốn chấm dứt nhưng không đạt được sự thỏa thuận thì thủ tục ly hôn sẽ kéo dài và càng gây những áp lực về mặt tinh thần cho cả 2 bên.

Những tranh chấp thường xảy ra trong quá trình làm thủ tục ly hôn gồm: vấn đề chia tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân và quyền nuôi con sau ly hôn …

Dù ly hôn thuận tình, đơn phương hay ly hôn có tranh chấp thì việc được tư vấn pháp luật từ luật sư là rất cần thiết. Bởi sứ mệnh đặc biệt mà xã hội giao cho là Luật sư có thể làm người đại diện hợp pháp giúp các bên đương sự ngồi lại cùng với nhau, cùng tìm phương án tốt nhất giải quyết các vấn đề trước, trong và sau ly hôn.

Đồng thời, với sự hiểu biết pháp luật sâu rộng và dày dặn kinh nghiệm thực tế thì sẽ bảo vệ được quyền lợi tốt nhất và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Luật Kết Nối thực hiện dịch vụ tư vấn ly hôn có gì khác biệt?

Luật Kết Nối là một tổ chức hành nghề được cấp chứng chỉ. Ở VPLS GIA ĐÌNH có những luật sư với chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm, các luật sư luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những phương án tốt nhất cho quý khách hàng. Đồng thời, bằng uy tín lâu năm, chúng tôi đảm bảo những thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối.

– Tư vấn thẩm quyền giải quyết

– Tư vấn thủ tục chia tài sản chung

– Tư vấn thủ tục giành quyền nuôi con

– Tư vấn về án phí ly hôn

– Soạn thảo, hoàn thiện hồ sơ ly hôn: Trong ly hôn, việc khó khăn nhất là đi tìm được tiếng nói chung cho hai bên đương sự và không phải mọi trường hợp đều được giải quyết ly hôn. Bởi đương sự phải chứng minh được có căn cứ về việc vợ, chồng có hành vi bạo lực gia đình hoặc vi phạm nghiêm trọng quyền, nghĩa vụ của vợ, chồng làm cho hôn nhân lâm vào tình trạng trầm trọng, đời sống chung không thể kéo dài, mục đích của hôn nhân không đạt được thì mới được giải quyết ly hôn.

Ngoài ra, trong một vài trường hợp đặc biệt như thuận tình ly hôn, ly hôn do vợ hoặc chồng bị tuyên bố là mất tích…thì việc quan trọng hàng đầu của đương sự là chứng minh yêu cầu ly hôn của mình là có căn cứ và đúng theo pháp luật. Cùng với đó, để đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất trong việc thực hiện quyền trực tiếp nuôi con hoặc quyền đối với tài sản chung, chúng tôi sẽ có những tư vấn cho quý khách hàng và trực tiếp soạn thảo, hoàn thiện các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần thiết.

– Đại diện cho khách hàng làm việc với bên đương sự còn lại hoặc bên thứ 3 có liên quan để trao đổi quan điểm, giải quyết các bất đồng về vấn đề ly hôn: Là một trong số ít đơn vị được cấp giấy phép hoạt động lâu năm của Sở Tư pháp theo Luật Luật sư, Luật Kết Nối tự tin rằng có đầy đủ tư cách pháp lý và giàu kinh nghiệm để thực hiện việc ủy quyền,  đại diện, giúp quý khách hàng giải quyết các mâu thuẫn và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng

–  Đồng hành cùng quý khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính và tố tụng tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ, tài liệu gì để thực hiện thủ tục ly hôn.

Đối với dịch vụ tư vấn ly hôn của chúng tôi, quý khách hàng chỉ cần phải chuẩn bị những hồ sơ, tài liệu sau:

–  Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

–  Giấy CMND hoặc căn cước công dân/ hộ chiếu và sổ hộ khẩu của hai vợ chồng.

–  Giấy khai sinh của các con ( Trong trường hợp có con chung).

– Các giấy tờ khác có liên quan đến tài sản chung của hai vợ chồng sau thời kỳ hôn nhân (nếu có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân).

Đặc biệt, trong thực tiễn, có rất nhiều trường hợp làm mất hoặc làm hư hỏng các giấy tờ nêu trên, chúng tôi sẽ hỗ trợ thủ tục cấp lại hoặc xin trích lục từ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Án phí ly hôn

Án phí vụ án ly hôn được áp dụng như án phí của những vụ án dân sự thông thường. Theo đó, nếu không có phân chia tài sản có giá ngạch thì án phí là 300.000 đồng. Đối với các vụ án ly hôn có chia tài sản có giá ngạch....

Với dịch vụ giải quyết ly hôn nhanh tại VPLS GIA ĐÌNH, việc ly hôn của bạn không những sẽ được giải quyết nhanh hơn, tránh những áp lực về tinh thần dai dẳng mà 02 bên đương sự phải gánh chịu mà bạn sẽ có luật sư đồng hành, nắm bắt nguyện vọng và cùng bạn để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc khi ly hôn đồng thời bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho bạn.

Khi bạn gặp những khó khăn, vướng mắc trong việc giải quyết ly hôn nhanh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN LY HÔN

Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ...

Tôi tên : Nguyễn Văn A năm sinh : 19..............................

CMND/CCCD (Hộ chiếu) số: ............ ngày cấp: .../..../20... và nơi cấp: Công an tỉnh...

Hiện cư trú: (ghi rõ địa chỉ liên lạc) Xóm..., xã..., huyện..., tỉnh...

Xin được ly hôn với: Bà Nguyễn Thị B năm sinh 19......

CMND/CCCD (Hộ chiếu) số: .......... ngày cấp:.../.../20... và nơi cấp: Công an tỉnh...

Hiện cư trú: (ghi rõ địa chỉ) Xóm..., xã..., huyện..., tỉnh...

* Nội dung xin ly hôn: (A1) (Các bên trình bày theo hoàn cảnh và lý do thực tế của mình), Luật Minh Khuê chỉ đưa ra một ví dụ cụ thể về cách ghi để khách hàng tham khảo.

Ngày....tháng....năm...Tôi có kết hôn với bà Nguyễn Thị B và chung sống với nhau hạnh phúc đến đầu năm 20... thì Bà Nguyễn Thị B có quan hệ ngoài luồng (ngoại tình) với một người đàn ông khác cùng thôn. Mặc dù, tôi đã nhiều lần khuyên giải để đảm bảo hạnh phúc gia đình nhưng vợ tôi là bà Nguyễn Thị B không thay đổi dẫn đến gia đình thường xuyên mâu thuẫn, ảnh hưởng đến việc tâm sinh lý cũng như việc học hành của các con tôi. Ngày...tháng...năm... Tôi và vợ tôi đã chính thức sống ly thân đến nay đã tròn.....năm. Đời sống chung của chúng tôi không thể hòa hợp nay làm đơn này để đề nghị tòa án nhân dân Quận/huyện...giải quyết thủ tục ly hôn.

* Về con chung: (A2) (Ghi thông tin con chung và thỏa thuận quyền nuôi con và trợ cấp cho con nếu có), Luật Minh Khuê đưa ra một ví dụ cụ thể về cách ghi để khách hàng tham khảo.

Chúng tôi có hai con chung:

1. Cháu: Nguyễn Văn Đ Sinh năm:....

Số CMND/CCCD: ............. Ngày cấp:.../.../20... Nơi cấp: Công an tỉnh:...

Nghề nghiệp: Công nhân cơ ký tại Xí nghiệp cơ khí số 3 tỉnh...

2. Cháu Nguyễn Thị E Sinh năm .......

Hiện là học sinh lớp 8B, Trường THCS xã....., huyện......tỉnh....

Chúng tôi thỏa thuận sau khi ly hôn Cháu Nguyễn Thị E sẽ ở sinh sống cùng với mẹ, hàng tháng tôi sẽ trợ cấp cho cháu một khoản tiền là:.....VNĐ (bằng chữ.............đồng) đến khi cháu tròn 18 tuổi.

* Về tài sản chung: (A3) (Các bên có quyền tự thỏa thuận phân chia tài sản hoặc yêu cầu tòa án phân chia theo quy định của pháp luật nếu như không thể đạt được thỏa thuận). Luật Minh Khuê đưa ra một ví dụ về trường hợp các bên đạt được thỏa thuận phân chia tài sản.

Trong trường hợp đạt được thỏa thuận mục này chỉ cần ghi: Tài sản chung, riêng do hai bên tự nguyện thỏa thuận không yêu cầu tòa án phân chia. Nếu không có tài sản thì chỉ cần ghi : "Không có tài sản và không yêu cầu tòa án phân chia"

Trong trường hợp có tài sản không thỏa thuận được: Các bên liệt kê tài sản chung của hai vợ chồng và ghi rõ yêu cầu tòa án phân chia theo đúng quy định của pháp luật.

.................. Ngày ........... tháng........... năm........

Người làm đơn

(Ký tên - Ghi rõ họ và tên)

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

......, ngày.....tháng....năm 20.....

ĐƠN LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG

Kính gửi: TÒA ÁN NHÂN DÂN QUẬN ............

Tôi tên là: .............................................., sinh năm: 19.....

CMND số: 123456789, cấp ngày..../..../20... tại Công an tỉnh.....

Hộ khẩu thường trú : Xóm....., xã....., huyện....., tỉnh.....

Hiện cư trú tại: Xóm....., xã....., huyện....., tỉnh.....

Nay tôi làm đơn này xin được Tòa giải quyết ly hôn với:

Bà: .........................................................., sinh năm: 19.....

CMND số: 123456789, cấp ngày..../..../20... tại Công an tỉnh.....

Hộ khẩu thường trú : Xóm....., xã....., huyện....., tỉnh.....

Hiện cư trú tại: Xóm....., xã....., huyện....., tỉnh.....

Vì hai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nghiêm trọng, hạnh phúc gia đình không có, không thể tiếp tục chung sống.

Cụ thể như sau:

Ngày ...... tháng ...... năm 20......, tôi và anh ..... kết hôn. Được UBND ..... Quận ..... cấp Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn ngày ......./...../20.......

Sau khi kết hôn, tôi về chung sống với gia đình chồng tại nhà ....., Quận ....., thành phố .....

Thời gian đầu, vợ chồng tôi mở sạp bán quần áo. Qua đầu năm 2006, vợ chồng tôi chuyển sang làm trà. Công việc chính là mua trà khô về pha chế, đóng gói và bán với nhãn hiệu KA KA và bỏ mối cho các quán cà phê. Số vốn ban đầu bỏ ra khoảng 100 triệu đồng.

Từ đó đến nay, việc kinh doanh dần ổn định. Chúng tôi đã có khoảng trên 100 mối bán hàng. Tiền lãi hàng tháng khoảng 20 triệu đồng. Việc kinh doanh do tôi trực tiếp điều hành, quản lý.

Tuy công việc kinh doanh suôn sẻ nhưng cuộc sống vợ chồng của chúng tôi lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn và ngày càng nghiêm trọng, không thể hàn gắn. Cụ thể chồng tôi ngoại tình, bỏ bê, không quan tâm đến vợ con, lấy tiền nhà ăn xài phung phí. Gần đây anh ấy đã chung sống công khai với người khác. Ngoài ra anh ấy liên tục về kiếm cớ chửi mắng tôi, có lần còn hành hung tôi.

Từ tháng 9-2009, do quá bất mãn với cuộc sống vợ chồng như vậy, tôi đã phải bỏ về nhà má tôi ở huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Từ đó đến nay hai vợ chồng tôi sống ly thân.

* Con chung :

Tháng 8-2008, tôi sinh con trai đầu lòng – bé ............

Hiện cháu đang học tại lớp ... trường ............................

* Tài sản chung :

Trong quá trình chung sống, vợ chồng tôi đã tạo lập (mua) được một số tài sản như sau:

- Một xe ô tô hiệu Toyota 7 chỗ, đã qua sử dụng. Biển số: 52V – XXX. Trị giá khi mua : 290 triệu đồng. Tôi (Nguyễn Thanh K) đứng tên trên giấy sở hữu xe. Xe này mua năm 2007.

- Mối khách hàng và nhãn hiệu trà KAKA. Trị giá ước đoán 500 triệu đồng.

Nay tôi làm đơn này đề nghị Quý Tòa xem xét giải quyết việc ly hôn với anh Trương Quốc Q vì xét thấy không có hạnh phúc, mục đích hôn nhân không đạt. Bản thân anh Q cũng đồng ý ly hôn.

Yêu cầu của tôi như sau :

1. Về tài sản:

- Chiếc xe Toyota 52V-xxx bán chia đôi, mỗi người một nửa.

- Mối trà và nhãn hiệu trà KAKA chia đôi mối khách hàng, mỗi người một nửa.

2. Về nuôi con:

Tôi chịu trách nhiệm nuôi con. Hàng tháng, anh Q cấp dưỡng một số tiền là 3 triệu đồng, cho đến khi con đủ 18 tuổi. Tôi đồng ý nhận tiền cấp dưỡng một lần.

Kính mong Quý Tòa xem xét, giải quyết nguyện vọng của tôi, theo quy định của pháp luật.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn
(ký, ghi họ tên)

 

LS TRẦN MINH HÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN LUẬT TRÊN HTV, VTV, THVL1...

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội. 

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống, Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư  bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Đại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank, các vụi Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái.… và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VPLS GIA ĐÌNH (Luật sư Thành Phố)

Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM (Bên cạnh Công chứng số 7)
5/1 Nguyễn Du, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện tòa án Biên Hòa)
68/147 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028-38779958; Fax: 08-38779958
Luật sư Trần Minh Hùng: 0972 238006

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006