Ly hôn là gì ? Tại sao phải ly hôn?

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Ly Hôn

1. Ly hôn là gì ? Tại sao phải ly hôn?

Khái niệm ly hôn đã được quy định trong luật hôn nhân gia đình năm 2014 "Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật của Tòa án".

Chúng ta hiểu rằng ly hôn là điều không ai mong muốn xảy ra nhưng nó lại xảy ra nhưng một yếu tố tất yếu của đời sống, xã hội khi mâu thuẫn giữa vợ chồng, giữa các thành viên trong gia đình trở nên trầm trọng không thể điều hòa được thì nên tiến đến vấn đề ly hôn để tránh những hậu quả pháp lý xấu có thể xảy ra.

Trong nhiều trường hợp thì việc ly hôn là một lối thoát pháp lý quan trọng chứ không phải gặp đường cùng thì mới ly hôn. Trong những năm qua quan niệm về vấn đề hôn nhân ở Việt Nam cũng có những thay đổi đáng kể (đặc biệt là trong giới trẻ 8X, 9X) dẫn đến những vụ việc ly hôn không ngừng tăng cao. Quyết định ly hôn là một trong những quyết định ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống không chỉ của cá nhân Vợ hoặc Chồng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con nhỏ. Do vậy, việc tham vấn ý kiến của những thành viên trong gia đình (Bố Mẹ, Anh Chị Em hai bên trong gia đình nội ngoại) là điều hết sức quan trọng. Đồng thời, bạn cũng có thể tham vấn ý kiến của các chuyên gia tâm lý, chuyên gia pháp lý để được tư vấn và giải đáp khách quan, trung lập về vấn đề Bạn đang gặp phải, bởi lẽ:

- Luật sư, chuyên gia tâm lý là những người am hiểu sâu sắc về các vấn đề pháp lý cũng như tâm lý của con người. Họ có đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức pháp lý và kiến thức tâm lý để đưa ra lời khuyên chất lượng - Khi nào thì nên dứng lại trong quan hệ hôn nhân.

- Luật sư có thể giúp bạn giải quyết mọi tranh chấp, hoặc đính hướng đưa ra phương án giải quyết tranh chấp phù hợp với quy định của pháp luật hôn nhân gia đình về các vấn đề như: Tranh chấp tài sản, tranh chấp quyền nuôi con, tranh chấp các nghĩa vụ tài chính như nợ chung/Nợ riêng khác...

- Luật sư giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí để tiến hành các thủ tục pháp lý.

2. Luật sư tư vấn thủ tục ly hôn qua tổng đài 

Thứ nhất, Giải quyết vướng mắc pháp lý của của bạn ngay lập tức chỉ bằng một cuộc điện thoại qua tổng đài 0972238006 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp luật.

Thứ hai, Phạm vi phục vụ trên toàn quốc, những khách hàng ở các tỉnh, huyện vùng xa, vùng sâu... vẫn có thể tham khảo, nhận tư vấn trực tiếp từ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm pháp lý và am hiểu kiến thức xã hội của Chúng tôi. Dịch vụ tư vấn thủ tục ly hôn qua tổng đài 0972238007 giúp Bạn thu hẹp khoảng cách về không gian, địa lý.

Thứ ba, Thời gian phục vụ của chúng tôi là 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trên tuần trong khung thời gian từ 6h30 phút sáng đến 24 giờ tối hàng ngày, kể cả thứ 7 và Chủ nhật.

3. Cách sử liên hệ tổng đài tư vấn ly hôn 

 

CCHC5

LS TRẦN MINH HÙNG

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.

                   Luật sư Trần Minh Hùng là một trong những luật sư sáng lập văn phòng luật, giàu kinh nghiệm về kiến thức và thực tiễn đã dành nhiều thắng lợi vụ kiện và quan trọng luật sư Hùng luôn coi trọng chữ Tâm của nghề luật sư và trách nhiệm đối với xã hội nên đã được nhiều hãng báo chí, truyền thông, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt nam phỏng vấn nhiều lĩnh vực quan trọng liên quan đến đời sống. Luật sư Trần Minh Hùng được nhiều hãng truyền thông, báo chí trong nước  tin tưởng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn trên VOV Giao Thông – Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Truyền hình SCTV, THĐN, Truyền hình Quốc Hội VN, Truyền hình Công an ANTV, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài phát thanh kiên giang... và các hãng báo chí trên cả nước, được các tổ chức, trường Đại học Luật TP.HCM mời làm giám khảo các cuộc thi Phiên tòa giả định với Đại học cảnh sát, mời làm chuyên gia ý kiến về các sự kiện……là đối tác tư vấn luật của các hãng truyền thông này và luôn mang lại niềm tin cho khách hàng và ghi nhận sự đóng góp của chúng tôi cho xã hội...là luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Ngân hàng Navibank, Huyền Như, Viettinbank, các vụ Giết Người do mâu thuẫn hát karaoke tại Bình Chánh, Vụ cướp 35 tỷ Long Thành- Dầu Dây, Bào chữa bị cáo Huân không đeo khẩu trang mùa Covit, Vụ Nữ sinh Tân Bình bị cắt tai, bảo vệ cho MC Trấn Thành, Bào chữa, bảo vệ vụ "Bác sĩ khoa rút ống thở", Bảo vệ cho người cho thuê nhà vụ Công ty Thế giới Di Động không trả tiền thuê nhà mùa dịch covid, Tư vấn cho nghệ sĩ Thương Tín, bảo vệ vụ đổ xăng đốt 10 người tại TPHCM, các vụ Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, cưỡng đoạt, cướp, gây thương tích, tham ô, mua bán ma túy, cố ý làm trái.… và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi..…là hãng luật tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và nước ngoài trên cả nước luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.

 

 

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006