Luật sư tư vấn đất đai

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Chuyên Tranh Chấp Nhà Đất

Luật sư giỏi về đất đai là vị cứu tính cho người dân tại TPHCM có đất bị đưa vào dự án công cộng. Khi mà chủ sở hữu đất không hiểu gì về luật đất đai. Hay mảnh đất đang sở hữu không không đủ giấy tờ pháp lý khi đất bị đưa vào diện bị di dời.

Nếu không đủ giấy tờ quyền sử dụng đất thì chủ sở hữu sẽ không được bồi thường đúng theo quy định nhà nước. Vậy thì liệu luật sư giỏi về đất đai  sẽ giúp cho họ những gì. Bài viết này sẽ mang đến câu trả lời thích đáng cho độc giả.

1. Như thế nào là luật sư giỏi về đất đai.

Chưa cần biết bạn có giỏi hay không. Trước hết người luật sư phải có đầy đủ giấy phép hành nghề do Tòa Án cấp. Bên cạnh đó thì có kinh nghiệm và thời gian làm việc tại thành phố.

1.1 Luật sư đất đai.

Một luật sư giỏi về đất đai sẽ phải có đầy đủ kiến thức về luật đất đai tại nước ta. Làm việc tại một văn phòng luật uy tín. Đồng thời là đã tham gia các vụ tố tụng liên quan đến tố tụng đất đai. Cùng với đó là cái tâm với nghề để dốc sức đòi lại công bằng cho thân chủ của mình.

1.2 Luật sư giỏi về đất đai có thể làm những gì.

Với những kiến thức về luật đất đai đã được học và tìm hiểu thì người luật sư giỏi có thể tham gia một số các vụ án như tranh chấp đất đai. Làm giấy tờ pháp lý cho đất trong khu bị giải tỏa, hỗ trợ mua đất không có sổ đỏ.

Đối với các mảnh đất đang bị tranh chấp, người luật sư giỏi sẽ làm theo các bước sau.

– Bước ban đầu luật sư sẽ tìm hiểu xem thời gian tranh chấp là bao lâu.

– Mảnh đất đó có những giấy tờ pháp lí gì.

– Sau 3 lần 2 bên không chịu hòa giải thì sẽ đưa lên tòa giải quyết bằng pháp luật.

Và còn nhiều cách giải quyết hợp tình hợp lý theo sự việc của các vụ án về luật đất đai.

2. Nơi nào bạn có thể tìm luật sư giỏi về đất đai.

Văn phòng LS GIA ĐÌNHtự hào là nơi quy tụ nhiều luật sư chuyên nghiệp trong giới luật tại thủ đô. Đặc biệt đối với Luật sư giỏi về đất đaithì văn phòng có thừa. Hiểu được nhu cầu bảo vệ đất của người dân khi thành phố giải tỏa để lấp vào những tòa nhà chọc trời.

An Việt đã quy tụ nhiều luật sư có kiến thức uyên thâm về luật đất đai để đủ nhân lực phục vụ khách hàng.

2.1 Lợi ích dành cho khách hàng.

Đã làm công việc dịch vụ thì lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Khách hàng sử dụng dịch vụ luật sư giỏi về đất đai sẽ được hưởng ưu đãi bất ngờ.

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên sâu, am hiểu hết các bộ luật. Luôn nhiệt huyết với nghề.

– Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và đa dạng. Các ngành luật tiêu biểu như đất đai, luật hôn nhân, luật hình sự, luật dân sự và gia đình.

– Đặc biệt các vụ án về quyền đất đai luôn được chúng tôi chú trọng. Ngoài ra còn có dịch vụ làm sổ đỏ trong thời gian ngắn nhất.

Trên đây là thông tin về luật sư giỏi về đất đai chúng tôi chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ các vấn đề về pháp luật. ...

Trân trọng.

LS TRẦN MINH HÙNG

 Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống, Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư  bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Ngân hàng Navibank, Huyền Như, Viettinbank, các vụi Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái.… và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.

Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VPLS GIA ĐÌNH (Luật sư Thành Phố)
Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM (Bên cạnh Công chứng số 7)
5/1 Nguyễn Du, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện tòa án Biên Hòa)
68/147 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028-38779958; Fax: 08-38779958
Luật sư Trần Minh Hùng: 0972 238006

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006