LUẬT SƯ GIỎI CHUYÊN TƯ VẤN VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI, NHÀ ĐẤT.

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Chuyên Tranh Chấp Nhà Đất

LUẬT SƯ GIỎI CHUYÊN TƯ VẤN VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI Ở BIÊN HÒA, NHÀ ĐẤT.

  • Là một Công ty Luật uy tín ở Biên Hòa, VPLS GIA ĐÌNH có đội ngũ Luật sư giỏi chuyên giải quyết tranh chấp đất đai ở Biên Hòa, tư vấn thủ tục liên quan đến Luật Đất Đai ở Biên Hòa, TPHCM nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản và nhiều kinh nghiệm thực tiễn qua rất nhiều vụ án Tranh chấp đất đai ở Biên Hòa. Luật sư đất đai ở Biên Hòa sẽ đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng gặp phải tranh chấp đất đai ở Biên Hòa vượt qua khó khăn, giải quyết dứt điểm tranh chấp đất đai ở thành phố Biên Hòa và giúp khách hàng phòng ngừa rủi ro tranh chấp đất đai ở Đồng Nai thông qua Luật sư tư vấn đất đai ở Biên Hòa.

  • Như các bạn đã biết, đất đai, quyền sử dụng đất, nhà cửa ở Biên Hòa có giá trị rất lớn, vì vậy việc mua bán, chuyển nhượng, cầm cố đối với đất đai ở Biên Hòa, Quyền sử dụng đất ở Biên Hòa, sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro về pháp lý liên quan đến tranh chấp đất đai ở Biên Hòa, Tranh chấp quyền sử dụng đất ở Biên Hòa, Tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất ở Biên Hòa. Vì vậy, việc tư vấn luật sư giỏi chuyên về đất đai ở Biên Hòa là việc làm cần thiết nhằm để phòng tranh chấp phát sinh trong các giao dịch về đất đai ở Biên Hòa, tranh chấp quyền sử dụng đất ở Biên Hòa, tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất ở Biên Hòa.

  • Chúng tôi cam kết bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng liên quan đến các tranh chấp đất đai ở Biên Hòa. Hơn nữa, Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ luật sư uy tín nhất tại Biên Hòa với phí dịch vụ luật sư giải quyết tranh chấp nhà đất tốt nhất ở Biên Hòa.

  • CHÚNG TÔI CAM KẾT TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ CÁC TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI, TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁP LUẬT ĐẤT ĐAI, SOẠN ĐƠN TỪ LIÊN QUAN ĐẾN ĐẤT ĐAI, HƯỚNG DẪN MIỄN PHÍ ĐỂ KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN CÁC THỦ TỤC LIÊN QUAN ĐẾN ĐẤT ĐAI.

TẠI SAO BẠN CẦN TƯ VẤN BỞI LUẬT SƯ CHUYÊN VỀ ĐẤT ĐAI Ở ĐỒNG NAI

Đất đai là tài sản có giá trị lớn, trong khi đó quy định liên quan đất đai hiện nay tại Việt Nam vô cùng phức tạp và thực tiễn cũng có rất nhiều tranh chấp đất đai xảy ra do vấn đề không hiểu biết pháp luật. Vì vậy, đối với các quan hệ tranh chấp đất đai bạn nên nhờ Luật sư giỏi về tranh chấp đất đai ở Biên Hòa, tư vấn miễn phí về đất đai ở Biên Hòa để được tư vấn.

luật sư đất đại giỏi:

Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm giải quyết tranh chấp đất đai tại Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh, có kiến thức chuyên môn vững vàng và đã trải qua nhiều năm công tác trong các hãng luật lớn như Viclaw, NTV, cố vấn pháp lý cho các tập đoàn lớn như Thaco, Đại Quang Minh, Sài Gòn 9. Ngoài ra, một số nhân sự đã từng công tác trong các cơ quan tư pháp như: Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát. Cùng với quy trình tiếp nhận và xử lý chuyên nghiệp, Luật Nhất Tín Cam kết: Tư vấn MIỄN PHÍ về vấn đề pháp lý cho khách hàng hiểu rõ, MINH BẠCH về nội dung công việc và mức phí dịch vụ, Cam kết hoàn trả toàn bộ tiền phí dịch vụ luật sư nếu vi phạm hợp đồng dịch vụ pháp lý.

Luật sư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đất đai:

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, mong muốn cung cấp dịch vụ lâu dài cho khách hàng, nên Luật nhất tín chúng tôi luôn coi trọng chữ TÍN, vì vậy với slogan  “Một chữ tín, vạn niềm tin”, Chúng Tôi cam kết về việc thực hiện công việc theo thỏa thuận và cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu không đảm bảo chất lượng công việc.

Luật sư tranh tụng về đất đai giỏi:

- Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ pháp lý liên quan đến tư vấn pháp luật đất đai tại địa bàn tỉnh Biên Hòa, đặc biệt là khu vực thành phố Biên Hòa với hai lĩnh vực mũi nhọn và cũng là thế mạnh là giải quyết tranh chấp (Luật sư tranh tụng tại Đồng Nai) và Luật sư tư vấn doanh nghiệp. Luật sư cam kết Luật sư là những luật sư tranh tụng giỏi hàng đầu.

 CÁC DỊCH VỤ PHÁP LÝ VỀ TƯ VẤN NHÀ ĐẤT Ở BIÊN HÒA MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP CHO CÁC KHÁCH HÀNG:

1. Luật sư giỏi chuyên giải quyết tranh chấp về đất đai gồm: nhà ở tại đồng nai, luật sư giỏi ở đồng nai, văn phòng luật sư ở đồng nai, công ty luật ở đồng nai, luật sư nhà đất ở đồng nai, luật sư đất đai ở đồng nai

- Giải quyết tranh chấp về đất đai ở Biên Hòa, xác định chủ sở, sử dụng hợp pháp đất đai ở Biên Hòa.

- Giải quyết tranh chấp về việc xác định quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp đất đai – nhà ở ở Biên Hòa.

- Giải quyết tranh chấp đòi đất đai, nhà ở tại đồng nai.

- Giải quyết tranh chấp đất đai về chia tài sản chung, tài sản vợ chồng là đất đai, nhà ở tại đồng nai.

- Giải quyết tranh cháp về hợp tác kinh doanh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất.

- Tranh chấp nhà đất có yếu tố nước ngoài.

- Tranh chấp đất đai trong gia đình, tranh chấp ranh giới đất, tranh chấp quyền sử dụng đất.

          - Tranh chấp đất đai khi chưa có, không có sổ đỏ ở Biên Hòa

  • Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất

  • Tranh chấp hợp đồng mua bán nhà đất.

  • Tranh chấp hợp đồng mua bán nhà ở.

  • Tranh chấp mua bán đất giấy tay đất ở.

  • Tranh chấp mua bán đất giấy tay ở.
  • Tranh chấp hợp đồng đặt cọc mua bán đất, nhà ở.
  • Luật sư tư vấn, luật sư đại diện ủy quyền, luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khác hàng trong các thủ tục khởi kiện tranh chấp đất đai ở, tranh chấp quyền sử dụng đất, tranh chấp hợp đồng mua bán nhà, tranh chấp thừa kế ở Biên Hòa.
  • Tư vấn cách thu thập chứng cứ, đưa ra các phương án hòa giải tranh chấp đất đai, nhà đất, hòa giải tranh chấp thừa kế đất đai, nhà đất.

Soạn đơn khởi kiện, đơn khiếu nại và nộp đơn khởi kiện tại tòa án trong tỉnh đồng nai hoặc khiếu nại tới các cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

  • Cử luật sư nghiên cứu hồ sơ, cử luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi, cử luật sư tham gia bảo vệ khách hàng trong các tranh chấp tranh chấp đất đai, tranh chấp nhà đất ở Biên Hòa.

  • Soạn hợp đồng mua bán đất đai, nhà đất ở Biên Hòa.
  • Soạn thỏa thuận mua bán đất đai, nhà đất ở Biên Hòa.
  • Soạn thỏa thuận đặt cọc mua bán đất đai, nhà đất ở Biên Hòa.
  • Soạn thỏa thuận hợp tác, kinh doanh liên quan đất đai, nhà đất ở Biên Hòa.
  • Là văn phòng, công ty luật với đội ngũ luật sư chuyên về tư vấn thủ tục về đất đai, quyền sử dụng đất, nhà cửa uy tín và tốt nhất ở Biên Hòa.

 

2. Tư vấn pháp luật đất đai ở, hướng dẫn soạn thảo hồ sơ, đơn từ liên quan đến tranh chấp đất đai ở bao gồm:

  • Tư vấn thủ tục giao đất, thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất, thủ tục cấp sổ đỏ, mất sổ đỏ

  • Tư vấn thủ tục hợp thức hóa nhà đất, thủ tục tách thửa; luật sư thừa kế đất đai ở thành phố Biên Hòa.
  • Tư vấn thủ tục chuyển mục đích đất ở tại thành phố Biên Hòa;
  • Tư vấn thủ tục mua bán đất, thủ tục tặng cho đất, thủ tục thừa kế đất ở.

  • Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai ở

  • Tư vấn thủ tục tranh chấp đất đai ở, tranh chấp nhà là tài sản chung giữa vợ chồng ở.

LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI GIỎI- TRANH CHẤP NHÀ ĐẤT - THỪA KẾ NHÀ ĐẤT
Thuê luật sư đất đai 
Luật sư đất đai giỏi 
Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai 
Luật sư tư vấn đất đai miễn phí 
Văn phòng luật sư giải quyết tranh chấp đất đai
Văn phòng luật sư tư vấn nhà đất miễn phí
Hỏi đáp luật đất đai 
Tư vấn luật đất đai qua zalo

LUẬT SƯ ĐẤT ĐAI GIỎI: 

 

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, mong muốn cung cấp dịch vụ lâu dài cho khách hàng, nên Luật nhất tín chúng tôi luôn coi trọng chữ TÍN, vì vậy với slogan  “Một chữ tín, vạn niềm tin”, Chúng Tôi cam kết về việc thực hiện công việc theo thỏa thuận và cam kết sẽ hoàn lại tiền nếu không đảm bảo chất lượng công việc.

Dịch vụ Luật sư đất đai tại Biên Hòa, Luật sư tư vấn đất đai....

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Truyền hình Công an ANTV, SCTV, Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống,Thanh niên, Tiền Phong Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ đại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank, Vụ cướp 35 tỷ Long Thành - Dầu giây, Vụ đốt nhà 10 người ở TPHCM, Chống thi hành công vụ mùa Covid, các vụ Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái... và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, hợp đồng kinh tế thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.…là hãng luật tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và nước ngoài trên cả nước luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Chúng tôi cùng tư vấn luật và cố vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước rất lâu năm.

Trân trọng cảm ơn.

20207dc

 

LS TRẦN MINH HÙNG

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Truyền hình Công an ANTV, SCTV, Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống,Thanh niên, Tiền Phong Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ đại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank, Vụ cướp 35 tỷ Long Thành - Dầu giây, Vụ đốt nhà 10 người ở TPHCM, Chống thi hành công vụ mùa Covid, các vụ Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái... và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, hợp đồng kinh tế thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.…là hãng luật tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và nước ngoài trên cả nước luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Chúng tôi cùng tư vấn luật và cố vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước rất lâu năm.

Trân trọng cảm ơn.

 

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006