Luật sư riêng cho doanh nghiệp là gì?

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Doanh Nghiệp

Luật sư riêng cho doanh nghiệp là gì?

Luật sư riêng cho doanh nghiệp là dịch vụ pháp lý mà luật sư sẽ thực hiện giải quyết toàn bộ những vấn đề pháp lý theo yêu cầu của doanh nghiệp. Có thể thực hiện các nhiệm vụ như một bộ phận pháp chế của doanh nghiệp đối với doanh nghiệp chưa có bộ phận pháp chế. Hoặc thực hiện các công việc hỗ trợ chuyên sâu cũng như mở rộng đến các vấn đề liên quan giúp bộ phận pháp chế giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh.

Lợi ích khi thuê dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp?

Hạn Chế Rủi Ro Pháp Lý

Trong hoạt động, tổ chức doanh nghiệp thì việc xảy ra các rủi ro pháp lý là điều thường gặp phải như việc tranh chấp nội bộ về hợp đồng lao động, tranh chấp giữa các thành viên góp vốn hay tranh chấp với cơ quan nhà nước về thuế, bảo hiểm xã hội các tranh chấp với bên ngoài về các loại hợp đồng kinh tế, phát sinh nợ…

Đảm Bảo Về Mặt Chuyên Môn

Khắc phục khuyết điểm của bộ phận pháp chế với nhiều hạn chế do không có sự va chạm với các khía cạnh pháp lý đa dạng, thường xuyên, chỉ có ưu điểm ở các lĩnh vực chuyên biệt, không thể đảm đương cùng một lúc nhiều việc phát sinh trong doanh,… Việc doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ luật sư riêng được cung cấp bởi các công ty luật uy tín với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao, am hiểu trên các lĩnh vực khác nhau và có thể cùng một lúc giải quyết hết các yêu cầu phát sinh trong hoạt động doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo toàn diện về mặt chuyên môn.

Tiết Kiệm Chi Phí

  • Với dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp thì doanh nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ luật sư chuyên nghiệp với mức chi phí thấp và hiệu quả cao hơn so với việc doanh nghiệp duy trì một vài nhân viên pháp lý trong công ty;
  • Tiết kiệm được chi phí quản lý nhân sự và các phúc lợi liên quan đến một nhân sự toàn thời gian tại doanh nghiệp như: bảo hiểm xã hội, công đoàn, tiền thưởng, trang phục, chi phí quản lý;
  • Lợi ích trong việc tiết kiệm chi phí khi kiểm soát được các rủi ro pháp lý của doanh nghiệp.

Tiện Lợi Và Kịp Thời

Với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải quyết kịp thời các vấn đề pháp lý cấp bách mà doanh nghiệp gặp phải.

Nội dung công việc mà Luật sư riêng cho doanh nghiệp

Tư Vấn Về Thành Lập Doanh Nghiệp, Chi Nhánh, Văn Phòng Đại Diện

  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng các quy định của pháp luật về quy trình, hồ sơ thành lập doanh nghiệp, những lưu ý khi thành lập doanh nghiệp;
  • Hỗ trợ khách hàng soạn thảo hồ sơ, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Đại diện theo ủy quyền của khách hàng liên hệ với Sở kế hoạch và đầu tư để thực hiện thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ đưa doanh nghiệp vào hoạt động một cách hợp pháp.

Tư Vấn Luật Về Cơ Cấu Tổ Chức Doanh Nghiệp

  • Tư vấn về chức năng, quyền hạn của các vị trí trong doanh nghiệp, trong các đơn vị trực thuộc doanh nghiệp;
  • Tư vấn về tổ chức nội bộ doanh nghiệp cũng như các đơn vị trực thuộc;
  • Hướng dẫn mô tả nội dung công việc của từng chức danh quản lý doanh nghiệp, của các đơn vị trực thuộc và các mối liên quan với nhau;
  • Tư vấn thủ tục, trình tự, nội dung các buổi họp của doanh nghiệp;
  • Kiểm tra, rà soát, soạn thảo các văn bản nội bộ để phù hợp với quy định pháp luật;
  • Tư vấn soạn thảo và hoàn thiện các quy chế quản trị nội bộ và Điều lệ Công ty;
  • Tư vấn tổ chức Đại hội đồng cổ đông, họp Hội đồng Thành viên, Hội đồng Quản trị và thông qua các Quyết định trong doanh nghiệp.

Tư Vấn Thực Hiện Thủ Tục Hành Chính

Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính của doanh nghiệp như: thay đổi giấy phép kinh doanh, xin cấp các loại giấy phép con cho các ngành nghề kinh doanh có điều kiện của doanh nghiệp, bảo hộ logo, bản quyền tác giả, bảo hộ nội dung, thông tin hình ảnh trên website và các quyền sở hữu trí tuệ khác.

Tư Vấn Về Luật Lao Động

  • Tư vấn hợp đồng lao động;
  • Hướng dẫn soạn thảo, đăng ký nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể;
  • Hướng dẫn xây dựng các chế độ, trình tự khen thưởng, kỷ luật của doanh nghiệp;
  • Tư vấn tuyển dụng lao động theo quy định của pháp luật.

Tư Vấn Giải Quyết Tranh Chấp Doanh Nghiệp

  • Hướng dẫn giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp kinh tế thương mại;
  • Tư vấn giải quyết tranh chấp bồi thường ngoài hợp đồng.

Tư Vấn Các Vấn Đề Pháp Lý Khác

  • Tư vấn thủ tục đầu tư;
  • Tư vấn pháp luật về thuế;
  • Tư vấn pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, kinh doanh bảo hiểm.

Dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao, chuyên sâu về doanh nghiệp, am hiểu sâu sắc pháp luật Việt Nam, cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ pháp lý tốt nhất, tận tâm với công việc, phát huy năng lực, sử dụng kiến thức chuyên môn, các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích của doanh nghiệp một cách tối đa.

Luật sư luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp, chúng tôi luôn cam kết và đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi khó khăn, vấn đề pháp lý, cùng tháo gỡ những vướng mắc, trở ngại pháp lý cho doanh nghiệp.

Chi phí thuê luật sư riêng cho doanh nghiệp...

Các Loại Phí Dịch Vụ

  • Phí tư vấn thường xuyên: được thanh toán định kỳ theo thỏa thuận của các bên;
  • Phí vụ việc: trong quá trình tư vấn/giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp, nếu có phát sinh vụ việc mới thì các bên sẽ tiến hành ký kết bằng một hợp đồng dịch vụ pháp lý khác (chi phí này đảm bảo sẽ thấp hơn so với những khách hàng vãng lai khác).

Phương Thức Thanh Toán

  • Thanh toán bằng tiền mặt;
  • Thanh toán thông qua chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng của công ty, phù hợp với hoàn cảnh của các bên, thuận tiện trong quá trình giải quyết yêu cầu của khách hàng.

Giá dịch vụ sẽ không bao gồm thuế, lệ phí, phí Nhà nước mà khách hàng phải nộp theo quy định của pháp luật....

BKG1

 

LS TRẦN MINH HÙNG

Luật sư Trần Minh Hùng là một trong những luật sư sáng lập văn phòng luật, giàu kinh nghiệm về kiến thức và thực tiễn đã dành nhiều thắng lợi vụ kiện và quan trọng luật sư Hùng luôn coi trọng chữ Tâm của nghề luật sư và trách nhiệm đối với xã hội nên đã được nhiều hãng báo chí, truyền thông, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt nam phỏng vấn nhiều lĩnh vực quan trọng liên quan đến đời sống. Luật sư Trần Minh Hùng được nhiều hãng truyền thông, báo chí trong nước  tin tưởng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn trên VOV Giao Thông – Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Truyền hình SCTV, THĐN, Truyền hình Quốc Hội VN, Truyền hình Công an ANTV, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài phát thanh kiên giang... và các hãng báo chí trên cả nước, được các tổ chức, trường Đại học Luật TP.HCM mời làm giám khảo các cuộc thi Phiên tòa giả định với Đại học cảnh sát, mời làm chuyên gia ý kiến về các sự kiện……là đối tác tư vấn luật của các hãng truyền thông này và luôn mang lại niềm tin cho khách hàng và ghi nhận sự đóng góp của chúng tôi cho xã hội...là luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Ngân hàng Navibank, Huyền Như, Viettinbank, các vụ Giết Người do mâu thuẫn hát karaoke tại Bình Chánh, Vụ cướp 35 tỷ Long Thành- Dầu Dây, Bào chữa bị cáo Huân không đeo khẩu trang mùa Covit, Vụ Nữ sinh Tân Bình bị cắt tai, bảo vệ cho MC Trấn Thành, Bào chữa, bảo vệ vụ "Bác sĩ khoa rút ống thở", Bảo vệ cho người cho thuê nhà vụ Công ty Thế giới Di Động không trả tiền thuê nhà mùa dịch covid, Tư vấn cho nghệ sĩ Thương Tín, bảo vệ vụ đổ xăng đốt 10 người tại TPHCM, các vụ Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, cưỡng đoạt, cướp, gây thương tích, tham ô, mua bán ma túy, cố ý làm trái.… và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi..…là hãng luật tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và nước ngoài trên cả nước luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.

 

 

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006