LUẬT SƯ TƯ VẤN KHỞI KIỆN THU HỒI NỢ HỢP PHÁP ĐỐI VỚI CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Công Nợ

LUẬT SƯ TƯ VẤN KHỞI KIỆN THU HỒI NỢ HỢP PHÁP ĐỐI VỚI CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật, đại diện theo ủy quyền, bảo vệ quyền lợi tại vụ kiện đòi nợ/thu hồi nợ hợp pháp, đại diện theo ủy quyền để thu hồi nợ thuộc gói dịch vụ luật sư trong lĩnh vực dân sự mà Chúng tôi cung cấp cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh. 

Chúng tôi tự hào với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn khởi kiện thu hồi nợ đối với cá nhân, doanh nghiệp. Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ tại TP.HCM với nhiều ưu điểm của chúng tôi là dịch vụ trọn gói, nhanh chóng, chi phí hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0972238006 để được tư vấn miễn phí.

1.     Luật sư tư vấn khởi kiện thu hồi nợ

Phương pháp thu hồi nợ chính là cơ sở, tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá một Công ty luật thu hồi nợ uy tín. Các biện pháp thu hồi nợ phải hợp pháp, hiệu quả và là tổng hợp những nghiệp vụ, kỹ năng để giải quyết thành công những tranh chấp, vụ án phức tạp tại nhiều cơ quan chức năng khác nhau. Tuỳ vào từng trường hợp mà có những phương án làm việc cho phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.

Thu hồi nợ đối với cá nhân: Trước hết cần phải xác định xem giấy tờ vay nợ có hợp pháp hay không. Giấy tờ vay nợ này được lập vào thời điểm nào để xem xét tới thời hiệu trong trường hợp khởi kiện và các khoản lãi suất theo quy định. Nợ bằng tiền hay bằng tài sản, quyền sử dụng tài sản và có đối trừ nghĩa vụ hay không. Có hành vi gian dối trong việc vay mượn, hay có yếu tố lừa đảo chiếm đoạt tài sản, để xác định hành vi đó thuộc đối tượng dân sự hay hình sự.

Đối với khách hàng thu nợ là doanh nghiệp: Trước tiên cần phải tìm hiểu rõ về hợp đồng giao dịch giữa các bên xem có hợp pháp hay không, thời gian giao kết hợp đồng để xác định thời hiệu trong trường hợp khởi kiện, các văn bản qua lại giữa các bên nhằm xác định công nợ, các hoá đơn chứng từ, phiếu xuất nhập kho để chứng minh sản phẩm đã được giao cho khách nợ, xác định thẩm quyền giải quyết tranh chấp thuộc Tòa án hay Trung tâm trọng tài.

2.     Hồ sơ thực hiện thủ tục khởi kiện thu hồi nợ

2.1.         Hồ sơ khởi kiện thu hồi nợ doanh nghiệp

Tiến hành lập hồ sơ đề nghị khởi kiện đòi nợ cho doanh nghiệp gồm có những giấy tờ, tài liệu sau đây:

+ Bản sao CMND, hộ khẩu khách hàng;

+ Bản sao Hợp đồng;

+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu có);

+ Bản sao Giấy nhận nợ;

+ Đơn khởi kiện

+ Bản sao biên bản chốt công nợ;

+ Bản sao các Biên bản đôn đốc nợ, Thông báo yêu cầu trả nợ, các giấy tờ cam kết trả nợ của khách hàng;

+ Bản tính gốc và lãi của khách hàng vào thời điểm khởi kiện (có xác nhận của kế toán theo dõi khoản nợ trên);

2.2.         Hồ sơ thực hiện thủ tục kiện đòi nợ cá nhân:

+ Đơn khởi kiện (theo mẫu);

+ Hợp đồng vay hoặc các chứng từ chứng minh cho việc vay, mượn nợ khác;

+ Bản sao có công chứng chứng thực CMND hoặc sổ hộ khẩu;

Dịch vụ tư vấn khởi kiện thu hồi nợ xấu của Công ty Luật đòi nợ theo pháp luật uy tín sẽ giúp doanh nghiệp thu hồi nợ xấu bằng cách nào?

Đối với các trường hợp nợ xấu của doanh nghiệp, công ty Luật sẽ phân tích và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất nhằm thu hồi nợ một cách nhanh chóng và hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách:

+ Nghiên cứu hồ sơ vụ kiện để tìm căn cứ pháp lý và tìm chính xác số liệu nợ cần xử lý để thu hồi.

+ Xác định nơi cư trú thực tế của bên nợ (trong trường hợp Tổ chức thay đổi trụ sở hoặc cá nhân thay đổi nơi ở).

+ Đánh giá khả năng thanh toán của Bên nợ đối với Chủ nợ;

+ Đại diện cho khách hàng tiếp xúc với Bên nợ để đàm phán, thuyết phục và yêu cầu trả nợ.

+ Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hướng giải quyết có lợi nhất theo quy định của pháp luật trong việc thu hồi nợ.

+ Thực hiện các trình tự tố dụng dân sự hoặc tố tụng hình sự trước các cơ quan bảo vệ pháp luật tùy theo loại chủ thể, tính chất của quan hệ giao dịch phát sinh nợ quá hạn.

– Trong trường hợp, việc thu hồi nợ được giải quyết thông qua quá trình tố tụng, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng:

+ Soạn thảo đơn kiện và các giấy tờ có liên quan trong quá trình giải quyết việc thu hồi nợ.

+ Đại diện cho khách hàng (cá nhân, tổ chức) nộp đơn khởi kiện ra Tòa án nhân dân và các cơ quan có thẩm quyền để thu hồi nợ theo quy định của pháp luật.

+ Cử luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng (cá nhân, tổ chức) tại Tòa án nhân dân các cấp.

+ Đại diện cho khách hàng (cá nhân, tổ chức) tham gia trong quá trình thi hành án để yêu cầu cơ quan Thi hành án thi hành bản án đã có hiệu lực pháp luật.

Với lợi thế đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, khởi kiên thu hồi nợ, Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp tối ưu trong việc định hướng cho khách hàng trong hệ thống pháp lý tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp, tư vấn ban đầu, mà chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi hoàn tất những thủ tục hồ sơ liên quan đến vấn đề thu hồi nợ....

Trân trọng.

LS TRẦN MINH HÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN LUẬT TRÊN HTV, VTV, THVL1, SCTV1...

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Vĩnh Long, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội, Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống, Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Đại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank, các vụi Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái.… và các vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn.

ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VPLS GIA ĐÌNH (Luật sư Thành Phố)

Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM (Bên cạnh Công chứng số 7)
5/1 Nguyễn Du, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện tòa án Biên Hòa)
68/147 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028-38779958; Fax: 08-38779958
Luật sư Trần Minh Hùng: 0972 238006
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006