Luật sư tư vấn và bào chữa tại tòa án

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Luật Sư Tranh Tụng

VPLS GIA ĐÌNH với đội ngũ luật sư có nhiều năm kinh nghiệm tham gia bảo vệ cho các khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân tại Tòa án và Trọng tài trong các tổ chức tranh chấp, thương mại, hôn nhân & gia đình.

Tại  VPLS GIA ĐÌNH , có sự phối hợp rất chặt chẽ giữa các bộ phận khác nhau trong công ty tận dụng thế mạnh về kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên sâu của các luật sư và chuyên gia pháp lý nhằm thu lại hiệu quả tối ưu in the perguration permissions of legal profit. Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực tranh tụng, các luật sư của  VPLS GIA ĐÌNH  còn thường xuyên chủ động tham khảo ý kiến ​​chuyên môn từ các tòa án và các cơ quan nhà nước có liên quan đến một dịch vụ the tool to be used to the best protection from the best protection for client.

Tuy nhiên, các luật sư tại  VPLS GIA ĐÌNH  luôn luôn có chủ phương pháp đưa ra giải quyết bằng các cơ chế hoặc Trọng tài là cuối cùng của phương pháp. Thay vào đó, các luật sư của  VPLS GIA ĐÌNH  luôn ưu tiên sử dụng các biện pháp phải giải quyết tranh chấp tiền tố (như bàn phán, nhờ bên thứ ba trung gian hòa giải, hoặc cảnh báo khởi động kiện ra Tòa án, Trọng tài hoặc cảnh báo hành trình phá sản đối với khách hàng nợ).

Với phương pháp tiếp cận cộng với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực đàm phán và giải quyết tranh chấp không thông qua tòa án, Trọng tài, chúng tôi đã hỗ trợ thành công cho rất nhiều khách hàng trong công việc giải quyết các tranh chấp nhận mà không phải đưa ra tòa án hoặc trọng tài và thông qua đó, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, nỗ lực và chi phí cho khách hàng cũng như luật sư của khách hàng.

Show nay,  VPLS GIA ĐÌNH có  thể hỗ trợ khách hàng thông qua các phương thức giải quyết tranh chấp sau đây:

  • Tranh chấp quyết định tại Tòa án
  • Giải quyết tranh chấp tại Trọng tài thương mại trong và ngoài nước
  • Giải quyết tranh chấp bên ngoài dự án (thương lượng, trung gian hòa giải, cảnh báo khởi động hoặc tiến hành các biện pháp pháp lý)
  • Thu hồi nợ thương mại.

Tại  VPLS GIA ĐÌNH , chúng tôi đang áp dụng nhiều gói dịch vụ khác nhau (ví dụ: thu phí không phụ thuộc vào kết quả công việc, thu phí ban đầu hợp với thu phí thành công, thu phí trên cở sở không thành công công không thu phí (Không thu phí - Không tính phí) thiết kế nhiều gói). Với lời đề nghị cấu trúc, khách hàng của chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng vì họ được tự do lựa chọn phương án trả phí phù hợp với tính chất công việc và kế hoạch ngân sách của mình ....

CCHC4

<iframe width = "560" height = "315" src = "https://www.youtube.com/embed/vTNBX7nmO_I" title = "Trình phát video YouTube" frameborder = "0" allow = "speedrometer; autoplay; clipboard- ghi; phương tiện được mã hóa; con quay hồi chuyển; hình ảnh trong hình "allowfullscreen> </iframe>

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, hiểu biết, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến ​​thức rộng, kỹ năng chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công việc cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nhân viên phạm tội, và những người bị oan. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai, luật sư luôn đe dọa vì sự thù địch của bên đối lập. Do vậy để làm luật sư thì phải có tâm, có đạo, có tài và phải có tâm với nghề, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình, thì rất khó khăn khi hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan cho thân chủ, được giúp đỡ cho thân chủ, trả lại công bằng, công việc quản lý cho thân chủ nhằm góp phần trở lại công bằng cho xã hội.

     Luật sư Trần Minh Hùng Trưởng văn phòng Luật sư Gia Đình- Luật sư sáng lập luật Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn luật trên các kênh truyền hình uy tín như: Đài Truyền hình TPHCM (HTV), Đài Truyền hình  Việt Nam (VTV),  Đài Truyền hình Vĩnh Long, Truyền hình Công an ANTV, SCTV, Truyền hình Quốc Hội Việt Nam , Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao thông, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài phát thanh Kiên Giang,  Truyền hình Quốc Hội,  Báo Pháp luật TPHCM, Báo tuổi trẻ đời sống, Thanh niên, Tiền Phong Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và báo chí trên cả nước ... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa soạn cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là luật sư  bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh cao, quan trọng nổi tiếng trên cả nước được báo chí đưa ra, người dân tâm như vụ đ ại án Ngân hàng Navibank liên quan Huyền Như và Viettinbank , Vụ cướp 35 Tỷ Long Thành - Dầu giây, Vụ án nhà 10 người tại TPHCM, Chống thi hành công vụ mùa Covid, các dịch vụ Giết Người, Hiếp dâm, Dâm ô, Lừa Đảo, gây thương tích, tham ô, cố ý làm trái .. . và các dịch vụ khác về dân sự, kinh tế, hợp đồng kinh tế thừa kế, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp .… là công ty tư vấn luật cho nhiều công ty Việt Nam và bên ngoài nước  luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực công bằng, đi tìm công ty không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.

Chúng tôi cùng tư vấn luật và cố vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước rất lâu năm.

Trân trọng cảm ơn.

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006