Luật sư giỏi về kinh tế thương mại

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Uncategorised

Tranh chấp kinh doanh thương mại – Ngày nay trong các hoạt động kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp, khó có thể tránh khỏi những tranh chấp trong hoạt động kinh doanh đối với các đơn vị khác, và việc xảy ra những tranh chấp không đáng có sẽ gây ảnh hưởng lớn hình ảnh cũng như hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp liên quan đến tranh chấp.

Nhằm giúp các doanh nghiệp xử lý những tranh chấp kinh doanh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Luật sư với đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đã từng thụ lý rất nhiều những vụ việc liên quan đến việc giải quyết tranh chấp của các doanh nghiệp lớn, với những tình tiết phức tạp.

Chúng tôi mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của Qúy Khách khi tư vấn về giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại. Trong trường hợp không thể đàm phán, thương lượng hay hòa giải được thì chúng tôi cũng có đội ngũ luật sư tranh tụng sẵn sàng giúp đỡ doanh nghiệp tiến hành các thủ tục và tham gia tố tụng, để đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng.

– Tư vấn thủ tục, hồ sơ khởi kiện giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại

– Điều tra và thu thập hồ sơ, chứng cứ, tài liệu về vụ việc

– Soạn thảo văn bản phục vụ việc khởi kiện và các vấn đề liên quan

– Tham gia tố tụng tại tòa bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Qúy doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc giải quyết tranh chấp trong kinh doanh, hãy để chúng tôi bảo vệ quyền lợi và giải quyết nhanh chóng những tranh chấp để tránh tối đa rủi ro mà Doanh nghiệp bạn gặp phải.

06 ĐIỀU THỰC SỰ KHÁC BIỆT CỦA LUẬT HOÀNG GIA:

(1) Luật sư/Chuyên viên cao cấp sẽ là người trực tiếp tư vấn, trao đổi, xử lý công việc và giám sát chất lượng thực hiện cho quý Khách hàng;

(2) Mọi chi phí triển khai công việc luôn được thông báo, thỏa thuận rõ ràng, hợp lý và minh bạch, không phát sinh thêm chi phí;

(3) Luật Hoàng Gia luôn bám sát công việc, cập nhật quý Khách hàng thường xuyên và kịp thời;

(4) Các tài liệu, giấy tờ, kết quả luôn được giao nhận tận nơi;

(5) Khách hàng luôn được lắng nghe, thấu hiểu, được tham vấn đưa ra quyết định tối ưu nhất và hài lòng nhất;

Ngoài dịch vụ Luật Sư tư vấn tranh chấp, tranh chấp thương mại, Luật sư còn cung cấp nhiều dịch vụ pháp lý liên quan khác đối với người nước ngoài, công ty vốn nước ngoài, ví dụ như:

(1) Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên

(2) Dịch vụ tư vấn hợp đồng hợp tác kinh doanh vốn nước ngoài

 

LS TRẦN MINH HÙNG

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006