Mâu thuẫn 'nhậu mà không rủ', một người bị đánh chết ở Bình Chánh

Viết bởi Ls. Trần Minh Hùng. Posted in Truyền Thông Báo Chí

Mâu thuẫn 'nhậu mà không rủ', một người bị đánh chết ở Bình Chánh

09/06/2020 10:23 GMT+7
301Lưu

TTO - Do mâu thuẫn 'nhậu mà không rủ', một người đàn ông bị đánh chết ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ngày 9-6, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trần Văn Tiền (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và Lê Tấn Phát (30 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Lê Minh Xuân.

Nạn nhân tử vong được xác định là P.V.Ph., 40 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, chiều 7-6, Trần Văn Tiền cùng Lê Tấn Phát và một người bạn đang nhậu trong căn nhà tạm trú của Tiền và Phát (thuộc ấp 6, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh).

Lúc này, P.V.Ph. (quen biết và tạm trú gần chỗ Tiền, Phát) người có mùi bia rượu, tay cầm dao đi ngang qua nhóm Tiền, Phát đang nhậu. Sau đó Ph. chửi nhóm của Tiền sao nhậu mà không rủ.  

Thấy vậy mọi người can ngăn, đưa Ph. về nhà nằm nghỉ. Khoảng 10 phút sau, Ph. quay lại, tay cầm dao dọa chém và chửi nhóm Tiền.

Tiền lấy một cây sắt dài hơn 1,2m, Phát lấy ghế inox cùng đánh Ph. Do bị thương nặng, Ph. đã tử vong sau đó, Tiền và Phát đến Công an xã Lê Minh Xuân tự thú.

link: https://tuoitre.vn/mau-thuan-nhau-ma-khong-ru-mot-nguoi-bi-danh-chet-o-binh-chanh-20200609094423523.htm

Giới Thiệu Luật Sư Trần Minh Hùng

link s75  

Với phương châm đặt chữ "Tâm" của nghề lên hàng đầu, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào sự công bằng và bảo vệ công lý cho xã hội. Là hãng luật uy tín thường xuyên tư vấn luật trên HTV, VTV, THVL, ANTV, VTC, SCTV, TH Cần Thơ, Đồng Nai và trên các tờ báo uy tín... Chúng tôi chuyên tư vấn, bào chữa cho khách hàng, thân chủ trên mọi lĩnh vực đất đai, thừa kế, hình sự, doanh nghiệp, ly hôn, công nợ, lao động, hợp đồng....

 

                                   LS TRẦN MINH HÙNG 


Hotline:0972238006